South Gate Tower căn hộ sân chơi rộng rãi giữa trung tâm

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) bán căn hộ South Gate Tower được biết đến là một dự án BĐS được đầu tư mạnh tay bởi CĐT Hồng Hà từ cảnh quan, chất lượng, thiết kế trong mỗi căn nhà, hệ thống tiện ích… toàn bộ đều khẳng định một cao cấp đỉnh cao, một thương hiệu Hồng Hà tên tuổi, xứng tầm cao cấp thượng lưu. Đây sẽ là một nơi tốt để xây dựng và phát triển một tổ ấm gia đình lý tưởng hạnh phúc và bền vững. căn hộ South Gate Tower sân chơi rộng rãi


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 7

dự án chung cư South Gate Tower có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng dự án chung cư South Gate Tower vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. bán căn hộ South Gate Tower là dự án căn hộ tầm trung do Hồng Hà làm CĐT tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. dự án swan park nhơn trạch còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CĐT Hồng Hà tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập. khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. dự án swan park nhơn trạch sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Diện tích căn hộ: được CĐT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Ngoài ra, dự án chung cư South Gate Tower còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 54m2 – 118m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 7 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 4, Quận 1, quận 2, Quận 8, vị trí dự án swan park nhơn trạch được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với dự án swan park nhơn trạch thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ cao cấp dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 35 triệu/m2.

khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng (+84)915916915

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến