Căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland khách sạn 5 sao đầy quyến rũ

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) Bán The Sun Avenue thiết kế theo không gian mở. Các tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các căn hộ luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng chức năng riêng biệt trong Bán The Sun Avenue được kết nối và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. căn hộ cao cấp The Sun Avenue khách sạn 5 sao


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Đông Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Quận 2 đang thu hút nhiều CĐT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 do Cty Novaland Group làm CĐT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Quận 2. Bán The Sun Avenue nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc thành phố Hồ Chí Minh. căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. du an The Sun Avenue là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Thủ Thiêm, Quận 2 với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. du an The Sun Avenue mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án Bán The Sun Avenue mong muốn bạn được tận hưởng. Chất lượng công trình tại cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 chắc chắc được đảm bảo vì CĐT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TP. Hồ Chí Minh .

căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá du an The Sun Avenue có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 2 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại du an The Sun Avenue có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của du an The Sun Avenue so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Với tất cả những gì đang sở hữu, căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Phòng kinh doanh 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến