Lợi thế cạnh tranh của dự án căn hộ dự án Summer Residences

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) Trong văn hóa người Việt thường quan niệm rằng “an cư” mới “lạc nghiệp”. Chính vì vậy mà rất nhiều người phấn đấu cả đời để mua một căn nhà cho riêng mình, nhưng không phải ai cũng đủ tài chính để thực hiện điều đó. Do đó, vay ngân hàng là biện pháp thông minh gia đình trẻ hiện nay. Bạn chỉ cần có trong tay khoảng dư dưới 2 tỷ, thì đã có thể mua căn hộ chuẩn cao cấp Summer Residences hàng đầu tại quận 2. căn hộ cao cấp Summer Residences tầm nhìn thông thoáng


Summer Residences

dự án căn hộ chung cư summer residences là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Quận 4. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son không nằm quá sát với mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết nên không gian sống khá yên tĩnh.

Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Summer Residences còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà dự án căn hộ chung cư summer residences mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Với mức giá chưa tới 3000$/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với căn hộ dự án Summer Residences, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ dự án Summer Residences chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá năm 2021 ).

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Capitaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, căn hộ dự án Summer Residences đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Chỉ còn lại duy nhất là tận hưởng trọn vẹn giấc mơ đáng sống khi bạn sở hữu ngay căn hộ dự án Summer Residences.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0903 191 286

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến