Khu dự án Riva Park- Thế giới xanh duy nhất của Sài Gòn

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) Chung cư Riva Park quận 4 - Nâng tầm vị thế BDS Quận 4 và thay đổi diện mạo thành phố Quận 4 thành một thành phố xa hoa, tiên tiến, phát triển lớn mạnh như quận 1 hay quận 7… là trục đường phát triển , là sứ mệnh mà đang từng ngày hướng đến. chung cư cao cấp Riva Park tiện ích ngoại khu


Riva Park
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4 với giá tốt nhất

Chung cư De La Sol Quận 4 tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, ven bờ sông Sài Gòn, vì thế những cảnh quan ngoại khu mà dự án được thừa hưởng là cực lớn, đặc biệt là dòng sông Sài Gòn. Chung cư Riva Park quận 4 nằm trên số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18 , Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu dự án Riva Park. dự án chung cư Riva Park không nằm quá sát với mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành nên không gian sống khá yên tĩnh.

Với 82% trong tổng quy hoạch 4.827,8 m2 dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi dự án chung cư Riva Park khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,khu dự án Riva Park được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Chung cư Riva Park quận 4 nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

khu dự án Riva Park xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án chung cư Riva Park cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 32 triệu /m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Vietcomreal đã giới thiệu đến khách hàng khu dự án Riva Park đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Dự án nhận được nhiều kì vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915916915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến