Dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa đa dạng các loại hình nhà ở

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) Trung Tâm TP. Hồ Chí Minh, khu vực càng ngày càng trở nên đông đúc kéo theo nhiều thực trạng như: ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, kẹt xe, không gian sống chật chội… Ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ con người. Đó là lý do mà những năm gần đây, xu hướng di cư từ khu trung tâm ra các khu vực các quận xung quanh đang tăng thêm, những nơi tiện lợi đi lại với trung tâm và đặc thù là có môi trường sống tốt, “xanh - sạch - đẹp”, thông thoáng với hệ thống tiện ích sống đầy đủ, cao cấp như tại can ho Grand Central . chung cư Grand Central điểm nhấn độc đáo


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 3

khu căn hộ cao cấp Grand Central Hồng Hà Quận 3 nằm trong khu số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. can ho Grand Central nằm ngay tại số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 thuộc khu vực Quận 3. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa di chuyển tới Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4 rất thuận lợi với Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. can ho palm garden nam rach chiec sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trong khu số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

can ho palm garden nam rach chiec được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Ngoài việc phủ xanh, khu đô thị can ho palm garden nam rach chiec còn có hồ điều hòa với những đường nhỏ chạy bộ rợp bóng cây xanh mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, yên bình thảnh thơi tách biệt hoàn tới với những ồn ào, khói bụi bên ngoài.

can ho Grand Central được thiết kế bởi tàn tay tài hoa, óc sáng tạo, kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất từ những kiến trúc sư hàng đầu. Với chủ đề “sang trọng, hiện đại nhưng vẫn khác biệt và gần gũi với thiên nhiên”, mỗi căn hộ dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đẳng cấp nhất, xứng tầm thượng lưu. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa có diện tích từ 60m2 - 80m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Mức giá trung bình của để mua can ho Grand Central rơi vào khoảng 85 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Mức giá chỉ từ 85 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà khu căn hộ cao cấp Grand Central Hồng Hà giá rẻ đem lại. Tiềm năng cho thuê dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến