Dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển không gian an bình view trải rộng

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) dự án Vincity New Saigon quận 9 - Ngay từ lúc có những thông tin đầu tiên, ngay tức thì cả thị trường đã dồn sự quan tâm vào Vincity New Saigon bởi vị trí quá đẹp của dự án bất động sản này ngay tại KĐT mới Vincity quận 9. Với sự phong phú loại hình sản phẩm và linh hoạt trong bố trí một số phân khu một phương pháp dễ dàng nhất, quần thể Vincity New Saigon mang lại môi trường sống lý tưởng. dự án chung cư Vincity New Saigon không gian an bình


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá căn hộ cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 toạ lạc gần Nguyễn Xiển, thuộc khu đô thị Vincity quận 9, các dự án Opal City, Jaminla Khang Điền,Saigon Gateway,Him Lam Phú An ... Tọa lạc giữa lòng trung tâm, dự án Vincity New Saigon quận 9 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 2, Bình Thạnh, Quận 7 và Quận 1… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ bảng giá thuê vinhomes tân cảng giá rẻ đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.

dự án Vincity New Saigon quận 9 đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên CTY Cotex đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới bảng giá thuê vinhomes tân cảng giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là vào cuối quý 2/2018 với mức giá bán với trung bình từ 14.3 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán bảng giá thuê vinhomes tân cảng giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Tiềm năng của dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng quận 9. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Để xem nhà dự án dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển và cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến