Căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 điểm nhấn kiến trúc sản phẩm tốt

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) Các tiện ích có tại Chung cư Saigon Manhattan đem đến một cuộc sống hàng ngày cực kỳ tiện luôn khiến quý khách mê mẩn và mong muốn có được một căn hộ tại đây. Vậy một vài tiện ích của dự án chung cư Saigon Manhattan Cô Giang ra sao? dự án chung cư Saigon Manhattan điểm nhấn kiến trúc


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các can ho quan 1 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

Tọa lạc tại mặt tiền số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, tiếp giáp Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh, dự án chung cư Saigon Manhattan Cô Giang sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại Saigon Manhattan có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Ngoài ra, vị trí của căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 cũng rất đắc địa. căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Chưa hết, vị trí căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 từ lâu đã được nhiều đại gia BDS chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía trumg tâm – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, dự án chung cư Saigon Manhattan Cô Giang mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. chủ đầu tư đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này chủ đầu tư đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Nằm trong tổ hợp khu đô thị Chung cư Saigon Manhattan với tổng quy mô lên tới 14.000 m2, tổ hợp các tòa căn hộ đẳng cấp Chung cư Saigon Manhattan thừa hưởng tầm nhìn xanh ngát với hơn 10.8ha từ công viên cây xanh Mễ Trì liền sát dự án. Chủ nhân căn hộ đẳng cấp tại Chung cư Saigon Manhattan bên cạnh việc hưởng trọn không gian sống chất lượng, với nội thất đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc ngoạn mục của 3 hồ điều hòa lớn từ ban công thoáng rộng của căn hộ. dự án chung cư Saigon Manhattan Cô Giang còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu Á hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Chung cư Saigon Manhattan mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 4100$/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Saigon Manhattan trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cũng như nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 chính thức từ chủ đầu tư Novaland, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến