Căn hộ cao cấp Dragon Riverside City với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn.

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) Được khởi công xây dựng từ tháng 19/8/2017, đến bây giờ Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 đã và đang được đẩy nhanh thi công để hoàn thành công trình đúng tiến trình. dự kiến vào quý 4/2019 khách hàng sẽ chính thức được nhận nhà. dự án căn hội Dragon Riverside City tiện ích tối đa


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

dự án căn hộ Dragon Riverside City nằm trên mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Dragon Riverside City. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Chưa hết, vị trí căn hộ cao cấp Dragon Riverside City từ lâu đã được nhiều đại gia BĐS chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía trumg tâm – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Cư dân cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Tại căn hộ cao cấp Dragon Riverside City, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river .

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị trumg tâm.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 70tr/m2 thì Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0903191286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến