Dự án căn hộ cao cấp Grand Center – “ngọn gió” mới của

Được quy hoạch theo mô hình KĐT sinh thái cao cấp và tiện ích, Căn Hộ Grand Center được ví như ” Viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” ở phía miền Trung Quy Nhơn. Sự xuất hiện của KĐT dự án căn hộ cao cấp Grand Center không chỉ giải tỏa cơn khát về BĐS mà còn mang lại không gian xanh thư thái giữa lòng Quy Nhơn.


Grand Center

dự án căn hộ cao cấp Grand Center nguồn cảm hứng bất tận

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center là 1 trong những dự án hiếm hoi được có vị trí trung tâm Quy Nhơn. Đây là nơi tập trung. Các trung tâm hành chính xã hội văn hoá của cả nước cũng là vị trí chiến lược của Quy Nhơn. Bên ngoài địa điểm dự án căn hộ cao cấp Grand Center còn có rất nhiều công trình dịch vụ và giải trí. Để đưa cư dân tới 1 cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ dịch vụ và tiện ích cao cấp. Grand Center mà gia đình định mua có vị trí tốt, thích hợp với việc lưu thông của cả gia đình, nếu gia đình có hai vợ chồng thì ưu tiên gần chỗ làm của vợ trước. Giá cao 1 chút cũng được, gần cty sẽ tốt hơn về lâu dài. Việc lưu thông ảnh hưởng đến thời gian, sức khỏe và cả công việc của bạn.


Với mật độ xây dựng rất thấp, không gian sống xanh của cư dân. Được bố trí đan xen với các tiện ích. Hiện tại đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ký hợp đồng với CĐT để thuê mặt bằng kinh doanh tại Căn Hộ Grand Center. Với tiêu chí ưu tiên giáo dục và sự phát triển của trẻ em, ưu tiên không gian sống xanh. Chủ đầu tư cũng đã chọn lọc những thương hiệu. Đảm bảo được tiêu chí phát triển của dự án căn hộ cao cấp Grand Center được kinh doanh tại 2 khối đế tại dự án. Với những thế mạnh như trên, quý khách hàng sẽ không khỏi choáng ngợp trước hệ thống tiện ích năm sao cao cấp ngay sát khu căn hộ. Cây cối, hồ nước bể bơi… Những tiện ích luôn đáp ứng đủ cho các cư dân nơi đây.


Nội thất cao cấp của căn hộ


Không còn phủ nhận được chất lượng về bên mỹ quan mà hồ điều hòa giành cho Grand Center. với mực nước sâu & vào xanh, hồ điều chỉnh hệ giống như 1 cái gương phản ánh cuộc sống thường ngày của quý khách hàng vào dự án căn hộ. ngắm vào đây, ta có thể nhìn thấy các chuyển biến của khoanh vùng ở một phương pháp nhẹ dịu & ôn hòa. Sự góp mặt của hồ nước điều hòa sẽ đưa bức tranh về Paragon duy tân y như 1 thành phố Venice bạn dạng của nước ta. không dừng lại ở đó, phần nhiều nhiều căn nhà nằm trong đầu tư đều đc phía ra khu vực hồ điều chỉnh. Bên cạnh lối thiết ké này, quý khách hàng sẽ dễ dãi chiêm ngưỡng đc khuôn viên hoàn mỹ mà hồ nước mang đến. Theo CĐT , dự án căn hộ cao cấp Grand Center với những căn hộ tiên tiến mang lại trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp. Được hồ điều hòa làm mát tạo không khí trong lành và môi trường xung quanh mảng xanh bao quanh. Tiện ích nội khu hoàn tất bên cạnh hạ tầng giáo dục, y tế sẵn có ở các khu vực liền kề. Các thế hệ trong gia đình bạn với thời gian tiết kiệm nhất sẽ được chăm sóc trọn vẹn mà không phải đi đâu xa.


Sở hữu rất nhiều thế mạnh nhưng mức giá của dự án căn hộ cao cấp Grand Center vô cùng rẻ và hấp dẫn hơn rất nhiều so với các dự án trong khu vực. So với những dự án lân cận, rõ ràng vị thế của dự án vượt trội hơn về cả cơ sở hạ tầng, giao thông. Lợi ích cũng như chức năng sử dụng mang lại cho gia chủ. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại thì mức giá của dự án căn hộ cao cấp Grand Center chỉ từ 45-55tr/m2. Chưa kể đến CĐT còn có rất nhiều ưu đãi dự án căn hộ cao cấp Grand Center để kích cầu Quý vị hàng. Đây quả thực là thời cơ vàng cho các NĐT để sở hữu 1 tài sản với quyền lợi cực lớn. Chưa bao giờ, cuộc sống gia đình lại trở nên tiện lợi như vậy. Khi mỗi người đều tìm được không gian nghỉ ngơi và niềm vui. Giảm tải căng thẳng riêng của mình. Chính sách dự án căn hộ cao cấp Grand Center hiện đã có tin tức mới nhất được cập nhật từ chủ đầu tư. Cảm ơn quý khách hàng đã chú ý theo dõi tin tức dự án. Hiện nay, mọi tin tức về dự án đang được toàn bộ quý khách hàng chú ý và cập nhật hàng ngày.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến