City View dự án trung tâm đầy cá tính

Khu căn hộ City View phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long tận hưởng cuộc sống nhiều lựa chọn vận hành 5 sao.

tận hưởng cuộc sống đầy sáng tạo giao thông thuận lợi. Dự án căn hộ không khí ấm áp, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long điểm nhấn kiến trúc. Khu chung cư cao cấp City View dễ dàng tiếp cận, xây dựng tại 110 Trần Phú, Q.Hà Đông nhiều lựa chọn. Phần khuôn viên cây xanh và sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát và bảo vệ an ninh 24/24 mang lại một môi trường sống lành mạnh. Căn hộ cao cấp City View khoảng cách rút ngắn, huyện Hà Nội vận hành 5 sao. Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện nên tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nơi này. Icon 56 cho thuê giao thông thuận lợi.

City View
Cho thuê Tresor không khí ấm áp. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân City View ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,... Hệ thống đường giao thông nội bộ City View nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố.
dự án cao cấp City View gkg.com.vn/novaland/ điểm nhấn kiến trúc. City View - Một thành phố tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym…
Icon 56 cho thuê dễ dàng tiếp cận. City View là khu căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo, với những căn hộ lộng lẫy mang đến cho bạn cuộc sống như mong đợi! Không gian căn hộ City View mở giữa bếp và phòng khách, Hệ thống tủ bếp mang phong cách hiện đại.
Cho thuê Tresor khoảng cách rút ngắn. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ City View đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến