Summer Residences chung cư vị trí phù hợp cây xanh rộng

(https://thebelfrycollective.blogspot.com/) Các ngân hàng và doanh nghiệp tài chính thực hiện chiến lược lôi kéo những người đang đang tìm hiểu vay mua nhà bằng csbh vay vốn ưu đãi. Hãy cùng điểm qua các ngân hàng cho vay mua Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 tốt nhất năm 2018. chung cư Summer Residences vị trí phù hợp


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

dự án Summer Residences sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 4, nổi bật với Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Ngoài ra xung quanh Summer Residences Summer Residences Capitaland là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Chưa hết, cư dân tòa Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị thiết kế nổi tiếng, các tòa nhà cao tầng của khu Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 80m2 - 85.1m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 80m2 - 85.1m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại dự án Summer Residences luôn thông thoáng, không khí trong lành. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại dự án Summer Residences quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

chủ đầu tư Summer Residences, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng chủ đầu tư cũng như định vị phân khúc cao cấp của Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Đặc biệt, Summer Residences Summer Residences Capitaland còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến