Stown chung cư tràn ngập sức sống view thông thoáng

(https://thebelfrycollective.blogspot.com/) khu căn hộ chung cư Stown được biết đến là siêu phẩm tầm cỡ châu Á, đúng như cái tên ấn tượng mà CĐT tập đoàn Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn mong muốn mang lại cho toàn bộ mọi người. Với tâm huyết và mẹo nhỏ trên thị trường BĐS, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn sẽ luôn mang lại điều có hiệu quả nhất cho các NĐT sinh lời. chung cư Stown tràn ngập sức sống


Stown
chung cư De La Sol CapitaLand Quận 4

Tọa lạc tại trung tâm Quận Tân Bình và liền kề trung tâm hành chính, Stown Tham Luong được đầu tư bởi tập đoàn Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy Stown Tham Luong sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Can ho Stown Tham Luong Quan 12 là dự án căn hộ tầm trung do Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn làm CĐT tại vị trí mặt tiền Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh. Khi sinh sống tại Can ho Stown Tham Luong Quan 12, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Mong muốn đem đến những giá trị sống ưu việt cho khách hàng, CĐT Stown Stown Quận 12 quan niệm: tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào. Vì thế, nhằm đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất, CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và mang đến một không gian sống hiệu quả. Trong bán kính 3km từ Stown Stown Quận 12 khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM.

Trong khi đó, những căn hộ chung cư tại khu đô thị Can ho Stown Tham Luong Quan 12 sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của khu căn hộ chung cư Stown. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

khu căn hộ chung cư Stown có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án khu căn hộ chung cư Stown. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

khu căn hộ chung cư Stown cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê khu căn hộ chung cư Stown cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến