Orchid Park dự án thanh toán chủ động trục đường chính

(https://thebelfrycollective.blogspot.com/) Được phân tích là một trong những dự án nhà ở ĐẦU TIÊN của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC tại khu vực Từ Liêm, du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh mà khả năng di chuyển linh hoạt và đồng bộ của dự án nhà ở đảm bảo là thế mạnh mà bất cứ nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp cũng như quý khách không được bỏ qua. dự án Orchid Park thanh toán chủ động


Orchid Park
ban du an Lucky Garden Kim Tam Hai binh my cu chi Ho Chi Minh

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. chủ đầu tư là Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên Orchid Park Phu Xuan. Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 4 Metro trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Orchid Park Orchid Park Phú Xuân sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trong khu 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Huyện Nhà Bè, dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, Orchid Park Orchid Park Phú Xuân còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.

Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, chủ đầu tư du an Orchid Park Phu Xuan Nha Be đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Các căn hộ trong dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Ngân hàng đag cập nhật.... bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Đông chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Đông, đặc biệt vị trí biệt thự dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như COTEC thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Mọi thông tin căn hộ dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Phòng kinh doanh và CSKH 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến