Khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập với thiết kế tinh tế hấp dẫn nhiều khách hàng

(https://thebelfrycollective.blogspot.com/) So với các khu dự án căn hộ chung cư cao tầng khác cùng phân khúc, thì giá các căn hộ tại chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 được đánh giá là có khả năng tranh đua cao. Điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các căn hộ tại đây. Nguyên nhân khiến giá dự án căn hộ chung cư tại thời điểm này mềm mại hơn so với các dự án căn hộ chung cư cùng phân khúc có thể được chúng tôi lý giải ở bài viết dưới đây. khu căn hộ South Gate Tower diện tích đa dạng


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Phú Mỹ Quận 7

du an South Gate Tower tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Quận 7 – phường Bình Thuận. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Nguyễn Thị Thập, gần với Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát.…Vì vậy, cư dân South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Cũng giống như những dự án của CĐT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà trước đây, South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 được chủ đầu tư Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Các căn hộ thuộc chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 mang đậm phong cách châu á hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách châu á hiện đại hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Những thông tin mới nhất về khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cũng như thông tin South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Ngoài ra chủ đầu tư Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà của khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Hay chọn cho thuê khu căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến