Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dư án căn hộ chung cư say mê bất tận chất lượng cao

(https://thebelfrycollective.blogspot.com/) Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, chọn lựa nhà không còn chỉ là chọn lựa nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, chung cư tầm trungcư thực sự là chọn lựa đúng đắn cho nhiều gia đình đặc trưng là những vợ chồng trẻ. dư án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ say mê bất tận


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Đất Nền Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Nguyễn Văn Cừ. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Can ho Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Với các BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã làm được điều này tại dự án căn hộ căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ.

chung cư căn hộ này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng và đạt chuẩn: phòng xông hơi, phòng spa, sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng giúp người tập rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường. Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Thiết kế mang phong cách châu á hiện đại : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Hoàng Gia, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ đag cập nhật..... Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Viettinbank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ.

Dự án căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Chăm sóc khách hàng 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến