Dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên thiết kế nổi bật giá tốt nhất

(https://thebelfrycollective.blogspot.com/) Qua hàng chục năm, Huyện Củ Chi luôn là trung tâm buôn bán sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Với ưu thế đó, quỹ đất của Huyện Củ Chi luôn trong tình trạng khan hiếm, các dự án đất nền tại đây cũng ít hơn hẳn so với những phân khu khác của thành phố. Bởi vậy nên dự án lucky garden vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải thiết kế nổi bật


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Quy Hoạch Xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi
Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Khu Đô Thị Mới Lucky Garden , Nhà phố Lucky Garden thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu đất nền, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Vị trí dự án lucky garden giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Khu dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Huyện Củ Chi với rất nhiều những đất nền Nhà phố giá rẻ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.
Đến với Nhà phố Lucky Garden , khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Xanh tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CĐT Lucky Garden Kim Tâm Hải còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.
Thiết kế đất nền theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Tất cả những Nhà phố Lucky Garden đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, CTCP Kim Tâm Hải mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho đất nền mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Tuy dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Huyện Củ Chi và các khu dân cư cao cấp tại Huyện Củ Chi, vị trí dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Tây Nam vào khoảng tháng tới đây. Theo như kinh nghiệm mua đất nền dành cho người thu nhập thấp cho biết, việc cập nhật thông tin về tiến độ thi công của dự án không chỉ để biết thông tin về dự án mình quan tâm, chuẩn bị tâm lý và các yếu tố phù hợp theo từng tiến độ của dự án mà còn giúp lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, có lợi nhất, đặc biệt với những mua dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên theo cách thanh toán theo tiến độ dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến