Căn hộ chung cư Summer Residences căn hộ biệt lập sống đẳng cấp

(https://thebelfrycollective.blogspot.com/) căn hộ chung cư Summer Residences của tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong lần trở lại Việt Nam này. Hiện cái tên chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 đang là điểm hot lôi kéo các nhà đầu tư và quý khách ở mọi khu vực. Ấn tượng tại đây không chỉ đơn thuần là công trình bất động sản hoành tráng mà đó là màu xanh vĩnh cửu như họa nên bức tranh môi trường xung quanh yên bình mà ai cũng khát khao có được. Vậy một số loại cây nào được trồng tại chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 , một số loại cây này mang đến ý nghĩa gì cho toàn cảnh dự án. chung cư cao cấp Summer Residences căn hộ biệt lập


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Tọa lạc tại mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, tiếp giáp Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5, du an Summer Residences sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại Summer Residences có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 4, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Chính vì thế Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) cho ra mắt căn hộ chung cư Summer Residences. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Các sản phẩm liền kề của CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. CĐT đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của căn hộ chung cư Summer Residences những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này CĐT đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, CĐT còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đã có thể được vui chơi giải trí.

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 là từ: 78 triệu/m2, hiện nay giá chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 rẻ hơn một số dự án xung quanh Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita,STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm Chắc chắn, với những đầu tư mà CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã xây dựng và phát triển đối với dự án căn hộ chung cư Summer Residences , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

căn hộ chung cư Summer Residences mang nhiều tâm huyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, căn hộ chung cư Summer Residences xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn căn hộ căn hộ chung cư Summer Residences tại ở đây.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến