Akari City Bình Tân dự án tiện nghi 5 sao sống riêng tư

(https://thebelfrycollective.blogspot.com/) Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan hiện là dự án rất được nhiều quý khách hàng mua nhà chú ý vì đây là dự án căn hộ nhưng lại có giá cực hấp dẫn dành cho quý khách mua nhà. dự án Akari City Bình Tân tiện nghi 5 sao


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

du an Akari City Binh Tan có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Nam Long Group rất đông đảo.
Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân bao gồm Số Block căn hộ: 16 Block cao 20 tầng với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.
Bên cạnh đó, Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), du an Akari City Binh Tan hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Khác biệt với nhiều căn hộ khác, tại Akari City Bình TânAkari City bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1,2tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Dự kiến thời gian mở bán của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tâne sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Nam vào khoảng tới đây.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại Akari City Bình TânAkari City rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến