Vinhomes Central Park căn hộ cao cấp hướng nhìn bao quát khu đảm bảo

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) Dự án căn hộ đẳng cấp Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh mang dáng dấp của một công trình lãng mạng như đúng cái tên mà nó lưu dấu cùng thời gian. Một “Vinhomes Central Park” được tập đoàn VinGroup đầu tư và xây dựng , một kiệt tác hoàn mỹ sẽ đem đến đời sống tiện nghi, đẳng cấp tại Sài Gòn hoa lệ. Nơi mà mỗi góc cạnh và khung cảnh đêu toát lên vẽ huyền bí đúng chất Singapore điển hình. căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park hướng nhìn bao quát


Vinhomes Central Park

Vị trí Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Nhà ở ngay tại Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh được CĐT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

khu căn hộ Vinhomes Central Park Vingroup được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Các căn hộ tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng dự kiến sẽ có mức giá từ 45tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu căn hộ Vinhomes Central Park Vingroup mang lại. Với khu căn hộ Vinhomes Central Park Vingroup diện tích 57m2 giá bán 2.5tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Vinhomes nhưng giá thành lại rất hợp lý, khu căn hộ Vinhomes Central Park Vingroup đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin khu căn hộ Vinhomes Central Park Vingroup nhanh và giá tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến