Tiến Độ khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi

dự án Bình Mỹ Center là một trong những dự án nhà ở được xây dựng hướng đến những tiêu chí đáp ứng sống cao cấp, vừa mang đến một cuộc sống chất lượng tiện nghi, vừa đảm bảo môi trường sống thân thiện thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cư dân. dự án đất nền Bình Mỹ Center sáng tạo tương lai


Bình Mỹ Center
khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center
Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường bất động sản ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. dự án Bình Mỹ Center may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của dự án Bình Mỹ Center lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những dự án Bình Mỹ Center , các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng đất nền từ đó xây dựng nên dự án Bình Mỹ Center . Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi đến từ đơn vị quán lý đất nền là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Tìm hiểu thêm để đầu tư: Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Tiềm năng của khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Huyện Củ Chi. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 903 797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến