Q7 Saigon Riverside căn hộ cao cấp lý tưởng sinh nhiều lợi

chủ đầu tư Khải Vy Group đã hơn Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, dịch vụ nhà đất, xây dựng căn hộ giá rẻ, kết hợp với Hưng Thịnh Land thuộc đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam ra mắt du an q7 Saigon Riverside hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm BĐS cao cấp và một cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. căn hộ Q7 Saigon Riverside cao cấp lý tưởng


Q7 Saigon Riverside
Khải Vy Group cho ra mắt thị trường BĐS dự án Akari City Bình Tân . Dự án nằm trong khu đô thị dự án Akari City Bình Tân tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy dự án Akari City Bình Tân thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Tây Nam Sài Gòn. Dự án cũng nằm cách nút giao thông P.Phú Thuận khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Đào trí. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế
dự án Akari City Bình Tân được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng hơn 3570 căn hộ chung cư có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Quận 7 còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Các tiện ích tại lucky garden đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.
Các tiện ích tại lucky garden đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn. dự án Akari City Bình Tân tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Sở dĩ nói dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Quận 7 là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
{noi_dung_Phú Thuận} Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Các căn hộ tại dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Quận 7 xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến