Khu dự án cao cấp Lucky Garden TL9 “Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng đang có mong muốn mua nhà ở”

du an Lucky Garden đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có quá nhiều thông tin về sản phẩm này, vậy nếu khách hàng mua sản phẩm này sẽ nhận được những giá trị gì ở trong bài viết sau chúng tôi sẽ phân tích những giá trị khách hàng nhận được khi mua mua Nhà phố Lucky Garden . dự án Lucky Garden mạnh mẽ sinh động


Lucky Garden
dự án đất nền Lucky Garden
Với một vị trí đắc địa về cả giao thông thuận lợi và tầm view, mua Nhà phố Lucky Garden có mức giá khá cao. Câu hỏi đặt ra là có nên bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu 1 đất nền tại đây không? Vị trí vàng của du an Lucky Garden ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Tây Nam TP.HCM, khu dự án cao cấp Lucky Garden TL9 đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.
mua Nhà phố Lucky Garden được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Kim Tâm Hải, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì Đọc thêm thông tin: Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng đất nền, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.
Với thiết kế diện tích đất nền linh hoạt, mua Nhà phố Lucky Garden mang đến có khách hàng các đất nền có diện tích từ {dien_tich_can_ho} từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của mua Nhà phố Lucky Garden mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Với đất nền được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), mua Nhà phố Lucky Garden hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “đất nền vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với Nhà phố bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu dự án cao cấp Lucky Garden TL9 thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình đất nền cho thuê khu dự án cao cấp Lucky Garden TL9 phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Đáp ứng mọi nhu cầu về đất nền khu dự án cao cấp Lucky Garden TL9 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến