Green Star Sky Garden Quận 7 căn hộ chung cư công viên bên cạnh khu bậc nhất

căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 - Điểm nhấn ấn tượng không chỉ đến từ những thiết kế bên ngoài, không gian bên trong, nội thất căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 cũng vô cùng đẳng cấp và mê hoặc quý khách hàng. căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 là niềm mơ ước của rất nhiều người. Green Star Sky Garden Quận 7 có một không gian sống sang trọng, hiện đại và là nơi để khẳng định đẳng cấp, phong cách sống của chủ nhân. căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 công viên bên cạnh


 Green Star Sky Garden Quận 7
Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 7, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.
Với mong muốn tạo cho cư dân Green Star Sky Garden Quận 7 mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CDT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Tại Tìm hiểu thêm để đầu tư: Có nên bỏ tiền đầu tư vào Căn hộ Green Star Sky Garden ngay lúc này? cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.
Thiết kế của căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu á hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu á hiện đại đã tạo cho căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng
Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 24tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 7 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Mọi thông tin chi tiết dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến