Chung cư Vinhomes Golden River căn hộ thoáng mát ngập ánh sáng

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) 3/3/2018 tới đây, VinGroup sẽ chính thức nhận đặt giữ chỗ và ra mắt VinGroup. Hiện còn 150 căn hộ đang chờ chủ nhân, với mức giá trung bình khoảng từ 45tr/m2. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River căn hộ thoáng mát


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thue sở hữu thuận lợi tại đường Tôn Đức Thắng. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Vị trí ngay tại trung tâm quận 1 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Ngoài ra xung quanh Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ chung cư cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Ngoài vị trí trung tâm, dự án Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường bất động sản hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của VinGroup, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 chung cư Vinhomes Golden River cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Chủ đầu tư Vinhomes, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1, những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.

can ho Vinhomes Golden River ton duc thang là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria, hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất TP. Hồ Chí Minh, chung cư Vinhomes Golden River mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Mua can ho Vinhomes Golden River ton duc thang không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Chính vì vậy, sự ra mắt của Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án chung cư Vinhomes Golden River hiện đã nằm trong tầm tay. Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)903191286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến