Tiềm năng đầu tư sinh lời dài hạn của dự án chung cư saigon sports city Keppel land

CDT chia sẻ, saigon sports city quan 2 thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, dự án chung cư saigon sports city Keppel land sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. chung cư saigon sports city nhiều loại diện tích


saigon sports city
Tìm hiểu thêm dự án chung cư saigon sports city Keppel land: Vị trí dự án saigon sports city,
can ho saigon sports city Keppel land sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới saigon sports city quan 2 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Ngoài ra xung quanh dự án saigon sports city Keppel land là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dự án saigon sports city Keppel land dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho can ho saigon sports city Keppel land không gian trong lành nhất. Nội khu dự án chung cư saigon sports city Keppel land được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi Architects61 (Singapore), do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. dự án saigon sports city Keppel land xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… dự án chung cư saigon sports city Keppel land sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của CDT Keppel land Group.

Chất lượng saigon sports city quan 2 được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án chung cư saigon sports city Keppel land có diện tích từ 71m2 - 85m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, saigon sports city quan 2 được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 49m2 - 95m2 và đây chính là điểm mạnh của saigon sports city quan 2 , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

dự án chung cư saigon sports city Keppel land được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,8 tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,dự án chung cư saigon sports city Keppel land là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại dự án saigon sports city Keppel land cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu căn hộ cao tầng trên của CDT Keppel land Group có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực Quận 2. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến