Gem Riverside khu căn hộ phong cách sống resort kênh sinh lợi

Gem Riverside quan 2 - Có rất nhiều lí do để những người dân và những chuyên gia BĐS đánh giá cao về dự án Gem Riverside.Dự án  khu đô thị Gem Riverside với quy mô lên đến 67.142 m2, được xây dựng tại vị trí trắc địa, tập hợp nhiều nguồn năng lượng, sinh khí và tài lộc của đất trời, nơi đây được ví như trái tim của khu vực phía Đông Sài Gòn. khu căn hộ Gem Riverside phong cách sống resort


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại Gem Riverside Quận 2: vi tri gem riverside
Vị trí mà Chung cư Gem Riverside đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, gần UBND Quận 2, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Gem Riverside quan 2 tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 2 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, du an Gem Riverside quan 2 sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM. Những tiện ích nội khu tại du an Gem Riverside quan 2 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. Gem Riverside Quận 2 là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Có thể nói, phong cách sống tại du an Gem Riverside quan 2 trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

Gem Riverside quan 2 tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Đất Xanh dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Gem Riverside Quận 2 cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn Gem Riverside Quận 2 sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến