Dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa lựa chọn nào phù hợp

du an Golden Bay 602 là dự án chiến lược của Tập đoàn Hưng Thinh Corp, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh đất nền Golden Bay 602 cảm giác thanh bình


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tien do du an Golden Bay 602 Cam Ranh mua du an Golden Bay giai doan 2 tọa lạc tại vị trí mặt tiền Mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh. , tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, mua du an Golden Bay giai doan 2 đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. du an Golden Bay 602 nằm tại khu vực đường Mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh. , Khánh Hòa, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa. khu dự án Golden Bay 602 Cam Ranh nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Đúng chuẩn một khu đô thị cao cấp, dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và dịch vụ bảo vệ, an ninh, vệ sinh mang chất lượng 5 sao khác, hướng tới mục tiêu chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân. Sống trong bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.
Với thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, các du an Golden Bay 602 được thiết kế tối ưu, đi đầu trong việc kiến tạo tiêu chuân sống tương lai. Mọi không gian được tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Nội thất với phong cách tiện nghi, hiện đại. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, mua du an Golden Bay giai doan 2 nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Bên ngoài ngôi nhà dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa lại có giá bán cực tốt chỉ 6tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Mua dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu đất nền trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị đất nền.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến