Căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống căn hộ tiện nghi gần bên sông

(https://thebelfrycollective.blogspot.com) Sau hơn một năm công bố ngày ( ) Vista Verde Dong Van Cong và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm tháng 09/2014 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Capitaland Việt Nam khi Vista Verde Dong Van Cong đã bàn giao 100% các căn gồm 4 tòa căn hộ 4 (Tòa 1, Tòa 2, Tòa 3 & Tòa 4) cao 35 tầng tìm được chủ nhân. căn hộ chung cư Vista Verde căn hộ tiện nghi


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống: dia chi Vista Verde
Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn sầm uất thì Vista Verde cho thue là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Quận 2 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Việc đặt vị trí căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến Vista Verde Dong Van Cong trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống Cư dân sống tại cho thue chung cu Vista Verde được sở hữu, tận hưởng nhiều tiện ích, có cuộc sống trung lưu, Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các tiện ích phục vụ ngay dưới chân ta , đều đó giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, yêu thương gia đình, dễ dàng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu cho thue chung cu Vista Verde, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Thạch Mỹ Lợi.

Vista Verde Dong Van Cong được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Singapore, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Vista Verde Dong Van Cong vô cùng hài lòng. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển Vista Verde cho thue trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Capitaland Việt Nam đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Với giá bán trung bình 36 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Năm 2016, căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống đã làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Cần thêm thông tin dự án căn hộ cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến