Đất nền Lexington Garden Huyện Long An hồ bơi hiện đại nhiều ưu đãi

Khi nhắc tới đất nền Lexington Garden , thì phải nhắc ngay đến thiết kế nội khu cực kì khác biệt của dự án. đất nền Lexington Garden là sản phẩm sỡ hữu đủ những yếu thiên thời, địa lợi, nhân hòa cùng những tiện ích tuyệt vời mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, chất lượng hoàn hào nhất. Nhà phố cao cấp Lexington Garden hồ bơi hiện đại


Lexington Garden
du an Hoc Mon Town
Nhà phố Lexington Garden tọa lạc trên mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An, TP.HCM. Khu vực sầm uất của trung tâm Long An với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Long An và các quận lân cận. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà đất nền Lexington Garden may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị đất nền Long An này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại đất nền Lexington Garden . Khu nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Long An với rất nhiều những Nhà phố giá rẻ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Nhà phố Lexington Garden để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….
Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao {so_tang} tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Khu Đô Thị Mới Lexington Garden quần thể đất nền Lexington Garden không chỉ mang tới những đất nền hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. đất nền đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí đất nền hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, đất nền còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Các đất nền khác tọa lạc trên mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Long An trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An là dự án Nhà phố cao cấp có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một đất nền ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều đất nền cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn đất nền theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì đất nền 1PN (58m2) tại đất nền Lexington Garden Huyện Long An rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì đất nền 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu đất nền 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Mặc dù là đất nền chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến