The Avila 2 The Avila 2 Võ Văn Kiệt cách ly tiếng ồn thanh khoản cao

can ho the avila 2 - Thay vì sống ở những ngôi nhà đất truyền thống, xu hướng lựa chọn nhà ở trong thời kỳ hiện đại, hội nhập hiện này là những căn hộ với sự tiện lợi vượt trội không còn xa lạ. Tuy nhiên, cuộc sống theo tại những căn hộ theo lối mòn với những tiện ích dịch vụ giống nhau khiến nhiều cư dân có nhu cầu cao nhàm chán. dự án avila 2 quận 8 mang tới nhiều mới lạ cư dân tương lai và nhà đầu tư. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống khác biệt tại dự án avila 2 quận 8, đây sẽ là cuộc sống mà nhiều người khao khát. khu căn hộ The Avila 2 cách ly tiếng ồn


The Avila 2
Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Là dự án căn hộ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với {duong_cao_toc}. Cũng từ vị trí của căn hộ orchid, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn DVCI Quận 8 và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại The Avila 2 The Avila 2 Võ Văn Kiệt chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của dự án avila 2 quận 8 đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
can ho the avila 2 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 20tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.
Với The Avila 2 The Avila 2 Võ Văn Kiệth, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính The Avila 2 The Avila 2 Võ Văn Kiệt mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. The Avila 2 The Avila 2 Võ Văn Kiệt cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến