Những trăn trở khi đầu tư vào dự án khu căn hộ chung cư The Vista.

Thị trường BĐS phục hồi, từ đầu năm đến nay, lượng giao dịch phân khúc cao cấp tăng nhanh, việc cho phép người nước ngoài sở hữu BDS tại Việt Nam cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo hiệu ứng tích cực trên thị trường. Nổi bật lên trong số đó là một sản phẩm hoàn toàn mới, mang thương hiệu SSG: The Vista Capitaland – điểm sáng thị trường Đông thành phố Hồ Chí Minh. dư án căn hộ chung cư The Vista thiết kế chuyên nghiệp


The Vista
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư The Vista: cho thue 2 phong ngu the vista
Vị trí cho thue The Vista quan 2 xây dựng ngay tại Xa Lộ Hà Nội của Quận 2. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu căn hộ chung cư The Vista. Một trong những yếu tố bổ sung chính là khu căn hộ chung cư The Vista nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học thành phố Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.
Tiện ích trong cho thuê căn hộ The Vista thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Capitaland Việt Nam là chủ đầu tư danh tiếng và nổi bật nhất với dòng căn hộ. Các dự án được Tập đoàn này phát triển đều hoàn thiện tổng thể và được trang bị đầy đủ mọi yếu tố về tiện ích sống ngay trong khuôn viên. Cư dân sống tại cho thuê căn hộ The Vista vì thế có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cuộc sống của mình tại đây, thông qua các dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp
Sự tiện nghi The Vista Capitaland được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại khu căn hộ chung cư The Vista có diện tích từ 101.5 m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 3.5 tỷ/căn 1PN, 36 triệu/m2 nhưng tại khu căn hộ chung cư The Vista, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Không những có giá bán rẻ, cho thuê căn hộ The Vista còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.Khi đó, chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ PKD để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến