Lợi ích khi mua nhà, tiềm năng khi đầu tư tại khu dự án cao cấp Gem Riverside

Khu đô thị căn hộ Gem Riverside Quận 2 đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng tại thị trường BĐS TPHCM. căn hộ Gem Riverside Quận 2 được phát triển bởi Cty liên doanh giữa những tên tuổi hàng đầu Việt Nam và thế giới là Đất Xanh hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống vượt trội hoàn toàn khác biệt, hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, hướng đến cuộc sống tương lai. căn hộ Gem Riverside điểm nhấn nổi bật


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Những ưu điểm của căn hộ Gem Riverside Quận 2 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Huyện Quận 2, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Nam Rạch Chiếc, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân khu dự án cao cấp Gem Riverside có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí khu căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường đường Nguyễn Duy Trinh và liền kề căn hộ Palm Height, Palm Garden . Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí
Khu đô thị như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .
Dự án được đầu tư bài bản về nhân lực như vậy còn thể hiện đẳng cấp của nhà đầu tư. Hòa vào nhu cầu của cuộc sống hiện nay, lối kiến trúc tại căn hộ Gem Riverside Quận 2 được các kiến trúc sư phối hợp nhiều mảng xanh trong khuôn viên. Điều này không chỉ đi theo xu hướng chung cuộc sống hiện đại mà nó tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho chủ nhân sở hữu. Đồng thời khu du an Gem Riverside Nam Rach Chiec được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Gửi chọn niềm tin vào Gem Riverside là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
khu dự án cao cấp Gem Riverside được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Nam. Hay chọn cho thuê khu dự án cao cấp Gem Riverside để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến