Khu dự án City Garden biểu tượng đẳng cấp chất lượng cao

City Garden Bình Thạnh , Chất lượng giáo dục Quốc tế, Chắp cánh tương lai cho con trẻ. Sở hữu City Garden Bình Thạnh là dự án chiến lược của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại TP. Hồ Chí Minh. căn hộ City Garden biểu tượng đẳng cấp


City Garden
Xem Thông tin Tại khu dự án City Garden: Cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ City Garden
Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ khu dự án City Garden cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Không những vậy, nơi đây còn giáp gần với những trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Vì thế, cư dân City Garden Bình Thạnh có thể cập nhật những xu hướng văn hóa mới nhất, đồng thời có thể giải trí và trở thành những người thời thường, nắm bắt những thông tin mới nhất về văn hóa, giải trí hiện nay. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Cho thuê căn hộ City Garden được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại Cho thue chung cu City Garden . Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, Cho thue chung cu City Garden cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Hơn thế, khu dự án City Garden được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.
Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu City Garden Bình Thạnh là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu dự án City Garden. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Cho thuê căn hộ City Garden được dự kiến sẽ xây dựng vào ngày 5/2017. Giá bán trung bình dự kiến 50tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.khu dự án City Garden không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Quan tâm dự án khu dự án City Garden vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến