Căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh một kênh sinh lợi giữa trung tâm

Được đánh giá là một trong những DỰ ÁN ĐẦU TIÊN của Tập đoàn Sunwah Group tại khu vực Từ Liêm, Sunwah Pearl Bình Thạnh không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh mà khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ của dự án chắc chắn là ưu thế mà bất cứ nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp cũng như quý khách hàng không thể bỏ qua. chung cư cao cấp Sunwah Pearl một kênh sinh lợi


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl bố trí tinh tế giao thông tốt tràn ngập ánh nắng
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Vị trí ngay tại trung tâm Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Từ vị trí Sunwah Pearl Apartment có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.
Nói đến Sunwah Pearl Apartment , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại Sunwah Pearl Apartment , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Những tiện ích tại Sunwah Pearl Apartment sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.
Về thiết kế: Những tòa Sunwah Pearl Bình Thạnh , Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel của Sunwah Pearl Bình Thạnh kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được CĐT chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Trong dự án này, Tập đoàn Sunwah Group hợp tác với nhà thầu xây dựng là Công ty TNHH Xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) (CSCEC) - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Công ty TNHH Xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) (CSCEC) thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Sunwah Pearl Bình Thạnh được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 51m2 đến 124 m2 và đây chính là điểm mạnh của Sunwah Pearl Bình Thạnh , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.
Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng. Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Chi tiết về chính sách mở bán dự án căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh hiện đang trong vòng bí mật và chưa được CĐT công bố chính xác.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến