Cam kết hỗ trợ từ CĐT của căn hộ cao cấp New City Thuận Việt

Ban New City Thu Thiem được xây dựng bởi tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, dự án được bắt đầu khởi công xây dựng trong năm Tháng 12/2016 này. Với tốc độ xây dựng Ban New City Thu Thiem đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng thì dự án sẽ hoàn thiện nhanh chóng và được bàn giao cho quý khách hàng, nhà đầu tư. dự án chung cư New City dải công viên xanh


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp New City Thuận Việt: Dự án New City lựa chọn hàng đầu mật độ thấp ưu điểm gần sông
Tọa lạc tại khu đô thị Thu Thiêm xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Thu Thiêm, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ.…Vì vậy, cư dân du an New City hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
du an New City là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. căn hộ cao cấp New City Thuận Việt sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. du an New City có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.
Tại đây, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón nắng cũng như gió tự nhiên. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình,ban Can ho New City được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 2 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có căn hộ cao cấp New City Thuận Việt cư dân mới cảm nhận được.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 45 triệu/m2. Là khoảng 2,340 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Nếu như quan tâm đến dự án căn hộ cao cấp New City Thuận Việt thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính CDT.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến