Đất nền dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 có sự quan tâm lớn từ khách hàng nước ngoài

dat nen Thanh Nam Dragon là dự án nhà phố, biệt thự, Nhà phố cao cấp mang thương hiệu CTCP Địa Ốc Thành Nam tọa lạc ở Huyện Củ Chi, TPHCM. Nhà phố Thành Nam Dragon tiện nghi đích thực


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi, du an Thanh Nam cu chi hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CĐT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Với dòng sông thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Huyện Củ Chi và trong đó dat nen Thanh Nam Dragon tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BDS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô
Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế đất nền một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Bên trong các du an Thanh Nam cu chi là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế du an Thanh Nam cu chi sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét {phong_cach_du_an} sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.
Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến