Aurora Residences căn hộ ưu đãi về giá thiết kế thoáng

Điều kiện bàn giao các căn hộ tại du an Aurora ra sao? Giao thô hay hoàn thiện? Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhín, đánh giá, phân tích về du an Aurora , chúng tôi sẽ chia sẻ về các hạng mục bàn giao bên trong can ho orchid park phu xuan . căn hộ Aurora Residences ưu đãi về giá


Aurora Residences
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: canhoorchidpark.org
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Quận 8, trung tâm Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt Một lợi thế về vị trí của du an Aurora mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những chung cư như can ho orchid park phu xuan sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, dự án chung cư orchid park hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại dự án chung cư orchid park .
Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, can ho orchid park phu xuan mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 45m2 – 64m2 – 70m2 – 77m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của can ho orchid park phu xuan mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 45 m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 77 m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 77 m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại can ho orchid park phu xuan luôn thông thoáng, không khí trong lành. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại du an Aurora  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 28tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Sở hữu một căn hộ trong dự án chung cư orchid park , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CĐT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại căn hộ chung cư Aurora Residences.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình căn hộ chung cư Aurora Residences. Bởi Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: {ngan_hang}… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao căn hộ chung cư Aurora Residences được nhiều người săn đón đến như vậy.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến